CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 – 154 đường Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tư vấn - Lắp Đặt - Bảo Hành 24/7

Hotline024 3997 8085

Các quy tắc lắp đặt vách kính cường lực nhà tắm bạn phải biết

Vách kính cường lực nhà tắm kiến tạo nên không gian tắm hiện đại và cực kỳ đẳng cấp. Nhưng để dòng sản phẩm cho khả năng vận hành linh hoạt, bạn phải lắp đặt đúng kỹ thuật. Trong trường hợp này, các quy tắc lắp đặt vách kính là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải nắm rõ. Chỉ có như vậy mọi người mới hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra.

Lợi ích khi sử dụng vách kính cường lực nhà tắm

Vách kính cường lực nhà tắm là dòng sản phẩm được lắp ghép từ hệ thống nhiều tấm vách kính. Dòng sản phẩm đa tính năng đem đến vô số lợi ích sử dụng cho người dùng. Điển hình như:

  • Vách kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, nên đảm bảo độ an toàn cao cho con người. Mẫu vách kính rất khó bị đổ vỡ trong trường hợp xảy ra sự cố va chạm hoặc chịu lực tác động.
  • Vách kính nhà tắm có khả năng chống tràn nước hiệu quả. Điều này giúp cho không gian bên ngoài luôn có được sự khô ráo để hạn chế tối đa những sự cố té ngã không mong muốn.
  • Sản phẩm đem đến cho người dùng không gian tắm sang trọng, hiện đại và cực kỳ thư thái. Nhất là khi mẫu mã cửa kính có thiết kế thời thượng và vô cùng tinh tế.
  • Vách kính cường lực nhà tắm trơn nhẵn, ít bám bẩn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh.

Các quy tắc lắp đặt vách kính cường lực nhà tắm bạn phải biết

Các quy tắc lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm bạn phải biết

Vách kính cường lực phòng tắm đảm bảo được tính thẩm mỹ và hiệu năng sử dụng vượt trội khi được lắp đặt đúng cách. Do vậy bạn cần tuân thủ một số quy tắc quan trọng dưới đây khi thi công vách kính cho căn nhà:

  • Lựa chọn kích thước vách kính vừa vặn với khu vực cần lắp đặt. Tốt nhất bạn nên đo đạc diện tích khu vực lắp đặt kỹ lưỡng trước khi đặt mua cửa kính cho mình.
  • Tìm mua bộ phụ kiện đồng bộ với mẫu vách kính phòng tắm. Phải đảm bảo sao bộ phụ kiện được sử dụng có các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn vừa vặn với vách kính.
  • Tuân thủ quy trình lắp đặt vách kính theo đúng các bước kỹ thuật. Tuyệt đối không bỏ bước hoặc đảo ngược thứ tự để tránh các sự cố đáng tiếc.
  • Kiểm tra khả năng vận hành của vách kính nhà tắm sau khi lắp đặt. Bằng cách này bạn sẽ phát hiện ra lỗi kỹ thuật và có thể chỉnh sửa kịp lúc. 

Các quy tắc lắp đặt vách kính cường lực nhà tắm bạn phải biết

Nếu như quý khách hàng còn có vấn đề gì cần thắc mắc. Hãy gọi ngay cho công ty cửa kính Việt Phong. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình và cung cấp dịch vụ thi công vách kính cường lực nhà tắm chuyên nghiệp ngay khi được yêu cầu.