CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 – 154 đường Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tư vấn - Lắp Đặt - Bảo Hành 24/7

Hotline024 3997 8085

Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 có giá bán ưu đãi trở thành lựa chọn số 1 của người dùng. Dòng sản phẩm sở hữu tính ứng dụng đa dạng đem đến nhiều công năng tiện ích cho người sử dụng. Đảm bảo bạn sẽ được thỏa mãn cao nhu cầu khi lắp đặt mẫu cửa kính cho công trình xây dựng.

Xem thêm:

nhôm hệ việt pháp vân gỗ

cửa nhôm 4 cánh mặt tiền

cửa nhôm việt pháp hệ 4500 giá bao nhiêu

 

Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

Cấu tạo của cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 là loại cửa được sản xuất từ nhôm xingfa và mặt kính cường lực. Hoặc kính dán an toàn 2 mặt. Mẫu cửa nhôm kính được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp. Bởi sản phẩm sở hữu hệ nhôm tốt nhất hiện nay.

Thông thường kết cấu của cửa nhôm hệ bao gồm 4 cánh cửa có kích cỡ tương ứng. Sản phẩm được lắp dựng tại công trình xây dựng bằng hệ thống bản lề và kẹp định vị inox. Ngoài ra còn có hệ thống gioăng cao su và nhiều chi tiết phụ kiện khác như: Khóa cửa, kẹp trên, kẹp dưới,…

Mẫu cửa kính nhận được sự ưa chuộng của người dùng bởi nhiều tính năng ưu việt. Điển hình nhất phải kể đến là khả năng chống bụi, chống nước và chống rỉ sét tối ưu. Việc lắp đặt cửa kính tại công trình xây dựng cũng đem đến độ an toàn cao khi sản phẩm chịu lực tốt.

Xét về tính thẩm mỹ, sản phẩm được trang bị vẻ đẹp sang trọng với khung nhôm có gam màu thời thượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 màu trắng, màu ghi, màu đen, màu cà phê. Và thậm chí là màu vân gỗ.

Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

Ứng dụng của cửa nhôm hệ 4 cánh

Hiện tại, mẫu cửa nhôm hệ 4 cánh được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nổi bật nhất là cửa nhôm hệ mở quay, cửa nhôm hệ mở trượt. Hoặc cửa nhôm hệ mở xếp và mở hất.

Cùng với kiểu dáng đa dạng, dòng sản phẩm có ứng dụng phong phú để đáp ứng người dùng. Người ta thường sử dụng mẫu cửa kính trong những trường hợp như sau:

  • Lắp đặt cửa nhôm hệ 4 cánh tại vị trí cửa đi cho căn nhà mặt phố. Sản phẩm đem đến khoảng không gian ra vào rộng rãi cho người dùng.
  • Lắp đặt làm cửa phân chia không gian cho phòng khách, cửa sổ lan can ban công và làm cửa đi cho căn phòng ngủ.
  • Lắp đặt cửa nhôm kính tại vị trí mặt tiền cho văn phòng công ty, trung tâm thương mại và cả hệ thống siêu thị. Tại nơi đông người, sản phẩm đem đến sự bảo vệ tối ưu.

Để được hỗ trợ lựa chọn cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 phù hợp nhu cầu, bạn hãy gọi ngay cho Việt Phong. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhôm xingfa chính hãng chất lượng. Dòng sản phẩm tại đơn vị được bảo hành đầy đủ để mang đến sự an tâm cao.