CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 – 154 đường Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tư vấn - Lắp Đặt - Bảo Hành 24/7

Hotline024 3997 8085

Cách lắp đặt cửa kính thủy lực

Cách lắp đặt cửa kính thủy lực cần được thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật. Chỉ có như vậy mẫu cửa kính sau hoàn thiện mới có được độ vững chắc vượt trội. Sản phẩm đem đến cho người dùng khả năng hoạt động mượt mà trong suốt quá trình đóng mở.

Xem thêm:

cửa kính 2 lớp cách âm

cửa nhôm kính 1 cánh đẹp

cửa đi 1 cánh nhôm xingfa

Cách lắp đặt cửa kính thủy lực

Cách lắp đặt cửa kính thủy lực đúng kỹ thuật

Cách lắp đặt cửa kính thủy lực được thực hiện theo trình tự các bước. Mọi người cần tuân thủ quy tắc lắp đặt cửa kính theo đúng hướng dẫn kỹ thuật. Cụ thể là:

  • Bước 1: Khảo sát vị trí thi công. Sau quá trình khảo sát, bạn sẽ biết được các thông số quan trọng và định hình được phương án lắp cửa hiệu quả. Bước làm này còn giúp người dùng phát hiện và xử lý nhanh những chướng ngại vật gây khó khăn cho quá trình lắp đặt cửa.
  • Bước 2: Lắp bản lề cho cửa kính thủy lực để tạo nên sức chống chịu cho toàn bộ khung cửa. Mọi người phải tiến hành cân chỉnh bản lề kỹ lưỡng để tránh làm chi tiết cửa bị xê dịch. Nhưng trước đó bạn nên cắt sàn theo bản lề dựa trên kích thước chuẩn của hộp máng.
  • Bước 3: Tiến hành thi công trục xoay cho cửa kính thủy lực. Lưu ý là trục xoay của cửa kính phải được lắp đặt dựa trên quy tắc đồng tâm từ trên xuống dưới.
  • Bước 4: Lắp hệ thống kẹp vào bên trong cửa kính thủy lực. Theo đó người thi công cần phải lắp kẹp kính khớp với bản lề sàn để tránh tình trạng của xê dịch.
  • Bước 5: Lắp cánh cửa và bộ phận phụ kiện theo bản vẽ kỹ thuật. Sau giai đoạn này, mẫu cửa kính đã có được một diện mạo hoàn chỉnh. Kết thúc quy trình lắp đặt, bạn hãy vệ sinh cửa và đưa vào sử dụng.

Cách lắp đặt cửa kính thủy lực

Lưu ý cần biết khi lắp cửa kính thủy lực

Trong suốt quá trình lắp cửa kính thủy lực, mọi người cần lưu ý một số vấn đề quan trọng. Đây cũng chính là bí quyết giúp người dùng hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra. Những lưu ý cần biết bao gồm:

  • Tiến hành công đoạn lắp đặt một cách chậm rãi và cẩn thận. Đảm bảo các chi tiết được lắp ghép có sự chính xác 100%. Tuyệt đối không để sai số xảy ra dù chỉ là vài milimet.
  • Khi lắp cửa thủy lực, mọi người cần tìm kiếm người hỗ trợ. Bằng cách này, bạn sẽ giúp cho quá trình thi công trở nên dễ dàng khi tránh được tình trạng đổ vỡ và xê dịch cửa kính.
  • Thử đóng mở cửa thủy lực sau khi lắp đặt để kiểm tra khả năng vận hành. Nếu có vấn đề phát sinh, bạn cần khắc phục ngay nhằm tránh những hư hỏng đáng tiếc.

Trường hợp quý khách hàng muốn được tiến hành cách lắp đặt cửa kính thủy lực chuyên nghiệp. Bạn hãy gọi ngay cho công ty Việt Phong. Đội ngũ thợ thầy giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng.