CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 – 154 đường Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tư vấn - Lắp Đặt - Bảo Hành 24/7

Hotline024 3997 8085

Cửa kính 2 lớp cách âm: Ưu nhược điểm & báo giá chi tiết

Cửa kính 2 lớp cách âm có khả năng chống tiếng ồn cao gấp 5 lần mẫu cửa kính thông thường. Sản phẩm được xem là lựa chọn lý tưởng cho những khu vực cần không gian yên tĩnh. Cùng với giá bán cực rẻ, mẫu cửa kính cách âm trở thành phương án tiết kiệm của mọi người.

Ưu điểm của cửa kính 2 lớp cách âm

Cửa kính 2 lớp cách âm có cấu tạo từ mặt kính cường lực bền chắc. Sản phẩm được lắp đặt hoàn chỉnh thông qua bộ phụ kiện inox đi kèm. Các chi tiết cửa được sản xuất đồng bộ, đem đến sự vững chắc vượt trội cho mẫu cửa kính cách âm.

Đặc biệt, dòng sản phẩm có khả năng chống tiếng ồn cực tốt. Bằng cấp lắp đặt cửa kính cho công trình xây dựng, bạn sẽ tận hưởng được khoảng không gian yên tĩnh. Cũng như có được nơi nghỉ dưỡng thoải mái và tránh xa tiếng ồn.

Điểm cộng dành cho mẫu cửa kính còn nằm ở tính năng cách nhiệt và chịu lực hữu hiệu. Sản phẩm có thể hoạt động êm ái và không bị cong vênh hay dễ dàng rạn nứt. Đi kèm với đó là vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo, giúp công trình trở nên sang trọng một cách nổi bật.

Cửa kính 2 lớp cách âm

Chủng loại cửa cách âm

Tại đơn vị mua bán cửa nhôm kính 2 lớp, sản phẩm được phân chia thành nhiều chủng loại khác nhau. Điển hình như:

Cửa sổ kính cách âm 2 lớp

  • Cửa sổ mở trượt 2 cánh
  • Cửa sổ mở trượt 4 cánh
  • Cửa sổ mở quay 1 cánh
  • Cửa sổ mở quay 2 cánh
  • Cửa sổ mở hất 1 cánh

Cửa đi kính cách âm 2 lớp 

  • Cửa đi kính cách âm 1 cánh mở quay
  • Cửa đi kính cách âm 2 cánh mở quay
  • Cửa đi kính cách âm 2 cánh mở trượt
  • Cửa đi kính cách âm 4 cánh mở trượt

Cửa kính 2 lớp cách âm

Địa bán cửa kính cách âm giá rẻ 

Bạn muốn tìm mua cửa kính 2 lớp giá rẻ? Bạn muốn tìm đến địa chỉ mua bán cửa kính hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp? Hãy gọi ngay cho công ty Việt Phong. Chúng tôi là đơn vị chuyên mua bán các mẫu cửa kính cách âm chính hãng với mức giá siêu rẻ. Đơn vị áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn dành cho quý khách hàng có thiện chí.

Đến với Việt Phong, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp để tìm kiếm ra mẫu cửa kính phù hợp. Chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tận nhà để tiết kiệm công sức cho người dùng.

Việt Phong xin cam kết áp dụng chế độ bảo hành dài hạn dành cho mẫu cửa kính cách âm 2 lớp. Chúng tôi sẽ cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật 24/7 để giải quyết những khó khăn của người dùng. Tin chắc rằng quý khách hàng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị uy tín.